tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
Mẹo Hay Sức Khỏe - Trang tin uy tín
Mẹo Hay Sức Khỏe

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 05-05-2023 Lượt xem : 455

Khi chị em lỡ trót mang thai 6 tuần tuổi bởi các nguyên nhân bất đắc dĩ khiến phái đẹp phải lựa chọn giải pháp đình chỉ thai. Tuy nhiên, chưa nắm rõ chi phí cũng như địa điểm tiến hành phá thai an toàn, chị em có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác cho vấn đề chi phí phá thai 6 tuần tuổi mắc không nhé. 

 

Chi phí phá thai dưới 6 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền ?

Hiện nay, phần lớn phương pháp sử dụng thuốc sẽ được áp dụng cho thai nhi từ 1-6 tuần tuổi để loại bỏ thai nghén. Do đó, giá thuốc phá thai 6 tuần tuổi được cho là khá rẻ và hợp lý, kèm theo hiệu quả mang lại cũng vô cùng cao. Vì vậy, mẹ bầu có thể tham khảo các địa chỉ phá thai 6 tuần tuổi uy tín, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại để tiến hành thủ thuật đình chỉ thai an toàn. 

Thông thường chi phí phá thai dưới 6 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền sẽ giao động từ 2.700.000 vnđ – 3.500.000 vnđ. Giá này có thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào địa điểm các chị lựa chọn và nhu cầu phát sinh trong quá trình thực hiện phá thai. Tuy nhiên, sự chênh lệch sẽ không đáng kể, vì vậy mẹ bầu không cần quá lo lắng về tổng chi phí phá thai 6 tuần tuổi có mắc hay không. 

Ngoài ra, để thủ thuật phá thai diễn ra an toàn, chị em phái đẹp cần phải tiến hành một số thăm khám bắt buộc. Nhằm đảm bảo người mẹ không mắc các bệnh lý về tim mạch, máu khó đông và vị trí bào thai nằm trong tử cung. Như vậy, chi phí cho việc thăm khám này sẽ rơi vào khoảng 250.000 vnđ- 350.000 vnđ. 

Ngoài các khoản này, phá thai 6 tuần tuổi giá cao không còn phụ thuộc vào dịch vụ và nhu cầu của chị em. Bởi một số mẹ bầu mong muốn sử dụng các loại thuốc giảm đau, kháng sinh cũng như yêu cầu các bác sĩ có trình độ tay nghề cao thực hiện tiểu phẫu. Chắc chắn chi phí loại bỏ thai 6 tuần sẽ cao hơn so với các trường hợp khác. 

Bên cạnh đó, chi phí tái khám sau khi phá thai 6 tuần tuổi cũng ảnh hưởng một phần đến bảng giá phá thai 6 tuần tuổi mắc không. Việc tái khám nhằm đảm bảo chị em không gặp vấn đề gì bất thường, gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này và khoản phí tái khám này sẽ không quá nhiều. Do đó, chị em nên thực hiện tái khám theo chỉ định của bác sĩ để việc loại bỏ thai đạt hiệu quả cao. 

Khuyến cáo: Chị em nên lựa chọn các cơ sở chuyên khoa uy tín để tiến hành phá thai an toàn, không nên phá thai 6 tuần tuổi giá rẻ tại những địa chỉ “ma”, kém chất lượng. Như vậy, rất dễ gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng như xuất huyết, sót thai, viêm nhiễm…. làm ảnh hưởng tới khả năng làm mẹ sau này của người phụ nữ. 

Nếu chị em còn e ngại vấn đề chi phí phá thai dưới 6 tuần tuổi có đắt không, có thể tới ngay phòng khám đa khoa Việt Khang Thủ Đức. Một trong những trung tâm y tế đạt tiêu chuẩn cao về cơ sở hạ tầng cũng như chất lượng dịch vụ tại khu vực Tphcm với các ưu điểm nổi trội như:

  • Trang thiết bị hiện đại, cao cấp được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

  • Có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm trong nghề dày dặn.

  • Phòng khám có không gian rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi.

  • Chi phí phá thai 6 tuần tuổi vô cùng phải chăng, không phát sinh thêm.

  • Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, ân cần, luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân bất cứ lúc nào.

  • Hệ thống đặt lịch khám nhanh chóng, dễ dàng và linh động.

Vậy nên, các mẹ bầu mong muốn đình chỉ thai 6 tuần tuổi, có thể đặt lịch thăm khám tới phòng khám Việt Khang Thủ Đức mà không cần lo lắng về chi phí phá thai 6 tuần tuổi mắc không. Hãy liên hệ qua chat ngay hoặc số hotline bên dưới, chuyên gia chúng tôi sẽ tư vấn kỹ càng về chi phí cũng như quy trình thực hiện cụ thể nhất.